Tư vấn pháp lý

Quy Định Về Thời Điểm Xuất Hóa Đơn Cho Thuê Văn Phòng
Thời điểm xuất hóa đơn cho thuê văn phòng là một yếu tố quan trọng mà cả bên cho thuê lẫn bên...

Giải Đáp Thuế Và Chi Phí Khi Thuê Văn Phòng
1. Tại sao cần nắm rõ về thuế và chi phí khi thuê văn phòng?
Thuê văn phòng là một trong...

Tiêu Chuẩn Thiết Kế Tòa Nhà Văn Phòng Theo Bộ Xây Dựng
Thiết kế một tòa nhà văn phòng đòi hỏi sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và các tiêu chuẩn kỹ...

Các Tiêu Chuẩn Thiết Kế Tòa Nhà Văn Phòng Theo Bộ Xây Dựng
Theo quy định của Bộ Xây dựng Việt Nam, thiết kế tòa nhà văn phòng phải tuân theo một số tiêu chuẩn và...

Thủ Tục Thay Đổi Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh
1. Thủ tục thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh
Thủ tục thay đổi địa chỉ địa điểm kinh doanh được quy định tại Điều 47 Nghị định 01/2...

Hợp Đồng Thuê Văn Phòng Có Cần Công Chứng?
Trong quá trình tư vấn khách hàng thuê văn phòng, VTC OFFICE thường xuyên nhận được...

Quy Định Cho Thuê Văn Phòng
Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu thuê văn phòng làm việc trở nên thiết yếu đối...

Tiền Cọc Thuê Văn Phòng, Thuê Nhà Có Lấy Lại Được Không?
Khi thuê văn phòng hoặc nhà, một yếu tố quan trọng cần lưu ý là khoản tiền cọc thuê văn phòng,...

Các Tiêu Chuẩn Về Phòng Cháy Chữa Cháy
Trong bối cảnh ngày càng gia tăng các yêu cầu về an toàn công trình và bảo vệ tài sản,...
Top tác giả nổi bật
2.71906 sec| 912.93 kb