Cho thuê văn phòng VP ảo (1)

Cho thuê văn phòng tại Hà Nội phù hợp nhu cầu và nhanh chóng với dịch vụ tư vấn Miễn phí cho doanh nghiệp của VTC Office. 600+ toà nhà hạng A-B-C với đa dạng diện tích từ 100m2 - 200m2 - 500m2 -.... - 3.000m2. Nhận ngay báo giá nhiều lựa chọn nhất!

Tìm toà nhà
$16 - $18
643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
VP ảo

Diện tích trống (m2): 100-200-500-v.v

1200m2 - $807 / tháng

CG01: Quận Cầu Giấy – 1.200m2

Mã diện tích: CG01

Full nội thất

2300m2 - $686 / tháng

CG02: Quận Cầu Giấy – 1.200m2

Mã diện tích: CG02

Full nội thất

1364m2 - $807 / tháng

CG03: Quận Cầu Giấy – 1.364 m2

Mã diện tích: CG03

Full nội thất

600m2 - $565 / tháng

CG04: Quận Cầu Giấy – 600m2

Mã diện tích: CG04

Full nội thất

720m2 - $807 / tháng

NTL01: Quận Nam Từ Liêm – 198m2

Mã diện tích: NTL01

110m2 - $42 / m2

CG08: Đường Xuân Thuỷ Quận Cầu Giấy – 110m2

Mã diện tích: CG08

82m2 - $1173 / m2

NTL02: Quận Nam Từ Liêm – 82m2

Mã diện tích: NTL02

Ảnh tóm tắt

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

Văn phòng ảo (Virtual Office) là dịch vụ cho thuê địa chỉ toà nhà văn phòng giúp công ty đăng ký kinh doanh dễ dàng và giao dịch hiệu quả với giá cả hấp dẫn. Trong đó mọi thông tin giao dịch giữa doanh nghiệp và đối tác khách hàng đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Đặc điểm nổi bật của văn phòng ảo là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng đến 90% và tăng 800% hiệu quả công suất làm việc.

Ảnh tóm tắt

TÍNH PHÁP LÝ CỦA MÔ HÌNH 
VĂN PHÒNG ẢO

Theo Điều 43, Luật Doanh nghiệp 2014 quy định: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.

Hiện nay pháp luật không có nội dung quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động. Chính điều này đã tạo điều kiện cho mô hình văn phòng ảo hoạt động mạnh.

 

 

 

Hỏi đáp về Văn phòng cho thuê

Q: Tôi cần phải ký hợp đồng thuê văn phòng trong bao lâu?

A:

Thời hạn ký hợp đồng thuê văn phòng thường do các bên thỏa thuận và có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể. Thời gian thuê văn phòng có thể từ vài tháng đến vài năm, tùy vào nhu cầu và kế hoạch của bạn. Thông thường, các hợp đồng thuê văn phòng có thời hạn từ 1 năm trở lên. Nếu bạn muốn thuê trong thời gian ngắn hơn, bạn có thể xem xét các gói cho thuê văn phòng ảo hoặc cho thuê văn phòng theo giờ.

Q: Những lưu ý khi ký hợp đồng thuê văn phòng

A:

Hợp đồng thuê văn phòng là một phần quan trọng trong quá trình thuê và sử dụng văn phòng. Để đảm bảo cho việc thuê văn phòng diễn ra thuận lợi và tránh những rủi ro không đáng có, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng:

  • Thời hạn hợp đồng: Bạn cần xác định rõ thời hạn thuê văn phòng. Thông thường, thời hạn này sẽ được ghi trong hợp đồng, và bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định này.
  • Giá thuê: Hợp đồng cần nêu rõ giá thuê văn phòng và các khoản phí đi kèm, bao gồm phí dịch vụ, phí quản lý, phí vệ sinh, phí bảo trì, phí điện, phí nước, phí internet, và các khoản chi phí khác.
  • Diện tích văn phòng: Diện tích văn phòng cần được ghi rõ trong hợp đồng, và bạn cần kiểm tra kỹ diện tích này trước khi ký hợp đồng.
  • Quy định về sử dụng văn phòng: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về việc sử dụng văn phòng, bao gồm việc sử dụng tiện nghi và trang thiết bị trong văn phòng, việc giữ gìn vệ sinh, an ninh, an toàn và các quy định khác.
  • Điều kiện thanh toán: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện thanh toán, bao gồm phương thức thanh toán, thời gian thanh toán và các khoản phí thanh toán khác.
  • Thỏa thuận về chấm dứt hợp đồng: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện và thời điểm chấm dứt hợp đồng, và các khoản phí phát sinh khi chấm dứt hợp đồng.
  • Quy định về bảo mật thông tin: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về bảo mật thông tin, đảm bảo an ninh thông tin trong quá trình sử dụng văn phòng.
  • Các điều khoản khác: Hợp đồng cần nêu rõ các điều khoản khác có liên quan đến việc thuê văn phòng

Q: Tôi nên thuê văn phòng ở khu vực nào ?

A:

Việc lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, mục đích sử dụng, quy mô doanh nghiệp, và nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo bài viết: Những khu vực văn phòng nổi bật tại Hà Nội và Những khu văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh để lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp.

Thêm câu hỏi? Hãy để chúng tôi giúp. Thêm câu hỏi

Đánh giá Văn phòng cho thuê

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn




0.20532 sec| 1132.922 kb