Cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng Hạng C (36)

Cho thuê văn phòng tại Hà Nội phù hợp nhu cầu và nhanh chóng với dịch vụ tư vấn Miễn phí cho doanh nghiệp của VTC Office. 600+ toà nhà hạng A-B-C với đa dạng diện tích từ 100m2 - 200m2 - 500m2 -.... - 3.000m2. Nhận ngay báo giá nhiều lựa chọn nhất!

Tìm toà nhà
$9 - $10
67 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
Liên hệ
193C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
Liên hệ
24 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
Liên hệ
125 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$8 - $9
43 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
Liên hệ
330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$9 - $10
Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$10 - $11
313-315 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$9 - $10
110-112 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$9 - $10
9 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$9 - $11
201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$10 - $13
43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C

Diện tích trống (m2): 100-200-500-v.v

365m2 - $17 / m2

HBT11: Quận Hai Bà Trưng – 365m2

Mã diện tích: HBT11

150m2 - $19.36 / m2

HBT04: Quận Hai Bà Trưng – 150m2

Mã diện tích: HBT04

260m2 - $18 / m2

HBT03: Quận Hai Bà Trưng – 260m2

Mã diện tích: HBT03

50m2 - $21 / m2

HBT13: Quận Hai Bà Trưng – 50m2

Mã diện tích: HBT13

150m2 - $19.36 / m2

HBT09: Quận Hai Bà Trưng – 150m2

Mã diện tích:

400m2 - $14 / m2

HBT07: Quận Hai Bà Trưng – 400m2

Mã diện tích:

50m2 - $19.36 / m2

HBT05: Quận Hai Bà Trưng – 50m2

Mã diện tích: HBT05

m2 - $17 / m2

HBT06: Quận Hai Bà Trưng – 876m2

Mã diện tích: HBT06

Ảnh tóm tắt

VĂN PHÒNG HẠNG C LÀ GÌ?

Đây là một hạng thuộc văn phòng truyền thống. Văn phòng hạng C là một loại văn phòng chuyên nghiệp và phải đáp ứng những tiêu chuẩn riêng, đảm bảo một môi trường làm việc chất lượng, văn minh, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp. So với văn phòng hạng A và hạng B, hạng văn phòng này có thể phải đáp ứng ít tiêu chuẩn hơn, nhưng cũng vì thế mà mức giá của loại văn phòng này cũng thấp hơn nhiều, phù hợp với những doanh nghiệp có mức ngân sách vừa phải.
Ảnh tóm tắt

TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG

 HẠNG C HIỆN NAY

Từ năm 2013, phân khúc cho thuê văn phòng hạng C luôn đạt công suất thuê trung bình cao bậc nhất thị trường, thậm chí cao hơn hạng A và B, duy trì ở mức trên 90%. Phần lớn các tòa nhà văn phòng hạng C đạt công suất tối đa.
 
Theo các chuyên gia cho biết, phân khúc hạng C vẫn ghi nhận công suất cao đó là do giá thuê thấp và nguồn cung tăng không đáng kể trong những năm gần đây.
 

 

 

Hỏi đáp về Văn phòng cho thuê

Q: Tôi cần phải ký hợp đồng thuê văn phòng trong bao lâu?

A:

Thời hạn ký hợp đồng thuê văn phòng thường do các bên thỏa thuận và có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể. Thời gian thuê văn phòng có thể từ vài tháng đến vài năm, tùy vào nhu cầu và kế hoạch của bạn. Thông thường, các hợp đồng thuê văn phòng có thời hạn từ 1 năm trở lên. Nếu bạn muốn thuê trong thời gian ngắn hơn, bạn có thể xem xét các gói cho thuê văn phòng ảo hoặc cho thuê văn phòng theo giờ.

Q: Những lưu ý khi ký hợp đồng thuê văn phòng

A:

Hợp đồng thuê văn phòng là một phần quan trọng trong quá trình thuê và sử dụng văn phòng. Để đảm bảo cho việc thuê văn phòng diễn ra thuận lợi và tránh những rủi ro không đáng có, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng:

  • Thời hạn hợp đồng: Bạn cần xác định rõ thời hạn thuê văn phòng. Thông thường, thời hạn này sẽ được ghi trong hợp đồng, và bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định này.
  • Giá thuê: Hợp đồng cần nêu rõ giá thuê văn phòng và các khoản phí đi kèm, bao gồm phí dịch vụ, phí quản lý, phí vệ sinh, phí bảo trì, phí điện, phí nước, phí internet, và các khoản chi phí khác.
  • Diện tích văn phòng: Diện tích văn phòng cần được ghi rõ trong hợp đồng, và bạn cần kiểm tra kỹ diện tích này trước khi ký hợp đồng.
  • Quy định về sử dụng văn phòng: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về việc sử dụng văn phòng, bao gồm việc sử dụng tiện nghi và trang thiết bị trong văn phòng, việc giữ gìn vệ sinh, an ninh, an toàn và các quy định khác.
  • Điều kiện thanh toán: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện thanh toán, bao gồm phương thức thanh toán, thời gian thanh toán và các khoản phí thanh toán khác.
  • Thỏa thuận về chấm dứt hợp đồng: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện và thời điểm chấm dứt hợp đồng, và các khoản phí phát sinh khi chấm dứt hợp đồng.
  • Quy định về bảo mật thông tin: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về bảo mật thông tin, đảm bảo an ninh thông tin trong quá trình sử dụng văn phòng.
  • Các điều khoản khác: Hợp đồng cần nêu rõ các điều khoản khác có liên quan đến việc thuê văn phòng

Q: Tôi nên thuê văn phòng ở khu vực nào ?

A:

Việc lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, mục đích sử dụng, quy mô doanh nghiệp, và nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo bài viết: Những khu vực văn phòng nổi bật tại Hà Nội và Những khu văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh để lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp.

Thêm câu hỏi? Hãy để chúng tôi giúp. Thêm câu hỏi

Đánh giá Văn phòng cho thuê

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn




1.44494 sec| 1154.398 kb