Cho thuê văn phòng đường Bà Triệu (14)

Cho thuê văn phòng tại Hà Nội phù hợp nhu cầu và nhanh chóng với dịch vụ tư vấn Miễn phí cho doanh nghiệp của VTC Office. 600+ toà nhà hạng A-B-C với đa dạng diện tích từ 100m2 - 200m2 - 500m2 -.... - 3.000m2. Nhận ngay báo giá nhiều lựa chọn nhất!

Tìm toà nhà
Liên hệ
330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$9 - $10
110-112 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$9 - $11
201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$10 - $11
165 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$11 - $13
163 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$13 - $14
141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Hạng C
$12 - $13
260 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng C
$17 - $18
125 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng B
$27 - $28
191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng A
$14 - $15
74 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạng C
$13 - $14
52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạng C
$15 - $16
72 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạng C
$14 - $15
19 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạng C
$22 - $26
28 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạng B
Ảnh tóm tắt
Dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội
Nằm ở phía bắc thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe, văn phòng cho thuê tại Đông Anh là một lựa chọn đáng được lưu tâm dành cho các công ty, doanh nghiệp đang tìm kiếm một văn phòng chuyên nghiệp tại khu vực ven trung tâm.
VTCOFFICE là đối tác cho thuê trực tiếp các tòa nhà văn phòng huyện Đông Anh. Chuyên trang của chúng tôi tổng hợp danh sách tất cả các tòa nhà văn phòng hạng A B C D cho thuê tại Hà Nội cũng như huyện Đông Anh với đầy đủ các thông tin về giá thuê, diện tích trống và chính sách ưu đãi cho thuê của từng tòa… nhằm giúp quý doanh nghiệp dễ dàng tìm hiểu thông tin và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách và tiêu chí tìm kiếm riêng của mỗi công ty.

 

Ảnh tóm tắt

Dịch vụ thuê văn phòng trọn gói tại Hà Nội
Văn phòng trọn gói (Coworking Space) là một mô hình văn phòng đang thịnh hành và phát triển mạnh mẽ trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Với ưu điểm nổi trội về không gian, thiết kế và dịch vụ mà văn phòng truyền thống không có được, Coworking Space đang trở thành Giải pháp văn phòng tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng... Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp cho thuê với các trang thiết bị hiện đại.

 

Hỏi đáp về Văn phòng cho thuê

Q: Tôi cần phải ký hợp đồng thuê văn phòng trong bao lâu?

A:

Thời hạn ký hợp đồng thuê văn phòng thường do các bên thỏa thuận và có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể. Thời gian thuê văn phòng có thể từ vài tháng đến vài năm, tùy vào nhu cầu và kế hoạch của bạn. Thông thường, các hợp đồng thuê văn phòng có thời hạn từ 1 năm trở lên. Nếu bạn muốn thuê trong thời gian ngắn hơn, bạn có thể xem xét các gói cho thuê văn phòng ảo hoặc cho thuê văn phòng theo giờ.

Q: Những lưu ý khi ký hợp đồng thuê văn phòng

A:

Hợp đồng thuê văn phòng là một phần quan trọng trong quá trình thuê và sử dụng văn phòng. Để đảm bảo cho việc thuê văn phòng diễn ra thuận lợi và tránh những rủi ro không đáng có, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng:

  • Thời hạn hợp đồng: Bạn cần xác định rõ thời hạn thuê văn phòng. Thông thường, thời hạn này sẽ được ghi trong hợp đồng, và bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định này.
  • Giá thuê: Hợp đồng cần nêu rõ giá thuê văn phòng và các khoản phí đi kèm, bao gồm phí dịch vụ, phí quản lý, phí vệ sinh, phí bảo trì, phí điện, phí nước, phí internet, và các khoản chi phí khác.
  • Diện tích văn phòng: Diện tích văn phòng cần được ghi rõ trong hợp đồng, và bạn cần kiểm tra kỹ diện tích này trước khi ký hợp đồng.
  • Quy định về sử dụng văn phòng: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về việc sử dụng văn phòng, bao gồm việc sử dụng tiện nghi và trang thiết bị trong văn phòng, việc giữ gìn vệ sinh, an ninh, an toàn và các quy định khác.
  • Điều kiện thanh toán: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện thanh toán, bao gồm phương thức thanh toán, thời gian thanh toán và các khoản phí thanh toán khác.
  • Thỏa thuận về chấm dứt hợp đồng: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện và thời điểm chấm dứt hợp đồng, và các khoản phí phát sinh khi chấm dứt hợp đồng.
  • Quy định về bảo mật thông tin: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về bảo mật thông tin, đảm bảo an ninh thông tin trong quá trình sử dụng văn phòng.
  • Các điều khoản khác: Hợp đồng cần nêu rõ các điều khoản khác có liên quan đến việc thuê văn phòng

Q: Tôi nên thuê văn phòng ở khu vực nào ?

A:

Việc lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, mục đích sử dụng, quy mô doanh nghiệp, và nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo bài viết: Những khu vực văn phòng nổi bật tại Hà Nội và Những khu văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh để lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp.

Thêm câu hỏi? Hãy để chúng tôi giúp. Thêm câu hỏi

Đánh giá Văn phòng cho thuê

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn




1.28964 sec| 1251.094 kb