Cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng Hạng A (5)

Cho thuê văn phòng tại Hà Nội phù hợp nhu cầu và nhanh chóng với dịch vụ tư vấn Miễn phí cho doanh nghiệp của VTC Office. 600+ toà nhà hạng A-B-C với đa dạng diện tích từ 100m2 - 200m2 - 500m2 -.... - 3.000m2. Nhận ngay báo giá nhiều lựa chọn nhất!

Tìm toà nhà
Liên hệ
458 Minh Khai - Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng A
$18 - $19
53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng A
$27 - $28
191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng A
$25 - $32
52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng A
$26 - $28
55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạng A

Diện tích trống (m2): 100-200-500-v.v

365m2 - $17 / m2

HBT11: Quận Hai Bà Trưng – 365m2

Mã diện tích: HBT11

150m2 - $19.36 / m2

HBT04: Quận Hai Bà Trưng – 150m2

Mã diện tích: HBT04

260m2 - $18 / m2

HBT03: Quận Hai Bà Trưng – 260m2

Mã diện tích: HBT03

50m2 - $21 / m2

HBT13: Quận Hai Bà Trưng – 50m2

Mã diện tích: HBT13

150m2 - $19.36 / m2

HBT09: Quận Hai Bà Trưng – 150m2

Mã diện tích:

400m2 - $14 / m2

HBT07: Quận Hai Bà Trưng – 400m2

Mã diện tích:

50m2 - $19.36 / m2

HBT05: Quận Hai Bà Trưng – 50m2

Mã diện tích: HBT05

m2 - $17 / m2

HBT06: Quận Hai Bà Trưng – 876m2

Mã diện tích: HBT06

                         

VĂN PHÒNG HẠNG A LÀ GÌ?

 Văn phòng cho thuê hạng A là gì? Theo các chuyên gia giải thích, văn phòng hạng A được hiểu là những toà văn phòng cho thuê cao cấp nhất, thường toạ lạc tại những vị trí đẹp và trung tâm nhất, thuận tiện giao thông và có thiết kế hiện đại, dịch vụ, tiện ích phải theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng

 

 

 

 

 

                                                                          
 
 
 
 
 
 

 

 

Ảnh tóm tắt

 

ĐỐI TƯỢNG TIỀM NĂNG CỦA PHÂN KHÚC 
VĂN PHÒNG HẠNG A
 

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia top đầu thế giới có những nỗ lực mạnh mẽ và hiệu quả khi ngăn chặn và xử lý đại dịch Covid-19. Kéo theo đó là sự dịch chuyển của những nền kinh tế khổng lồ và Việt Nam trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng, là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Tiêu biểu như thị trường văn phòng cho thuê hạng A tại TP. HCM được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ duy trì ở mức 6,3 - 6,8%/năm trong 5 năm tới.
 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hỏi đáp về Văn phòng cho thuê

Q: Tôi cần phải ký hợp đồng thuê văn phòng trong bao lâu?

A:

Thời hạn ký hợp đồng thuê văn phòng thường do các bên thỏa thuận và có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể. Thời gian thuê văn phòng có thể từ vài tháng đến vài năm, tùy vào nhu cầu và kế hoạch của bạn. Thông thường, các hợp đồng thuê văn phòng có thời hạn từ 1 năm trở lên. Nếu bạn muốn thuê trong thời gian ngắn hơn, bạn có thể xem xét các gói cho thuê văn phòng ảo hoặc cho thuê văn phòng theo giờ.

Q: Những lưu ý khi ký hợp đồng thuê văn phòng

A:

Hợp đồng thuê văn phòng là một phần quan trọng trong quá trình thuê và sử dụng văn phòng. Để đảm bảo cho việc thuê văn phòng diễn ra thuận lợi và tránh những rủi ro không đáng có, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng:

  • Thời hạn hợp đồng: Bạn cần xác định rõ thời hạn thuê văn phòng. Thông thường, thời hạn này sẽ được ghi trong hợp đồng, và bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định này.
  • Giá thuê: Hợp đồng cần nêu rõ giá thuê văn phòng và các khoản phí đi kèm, bao gồm phí dịch vụ, phí quản lý, phí vệ sinh, phí bảo trì, phí điện, phí nước, phí internet, và các khoản chi phí khác.
  • Diện tích văn phòng: Diện tích văn phòng cần được ghi rõ trong hợp đồng, và bạn cần kiểm tra kỹ diện tích này trước khi ký hợp đồng.
  • Quy định về sử dụng văn phòng: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về việc sử dụng văn phòng, bao gồm việc sử dụng tiện nghi và trang thiết bị trong văn phòng, việc giữ gìn vệ sinh, an ninh, an toàn và các quy định khác.
  • Điều kiện thanh toán: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện thanh toán, bao gồm phương thức thanh toán, thời gian thanh toán và các khoản phí thanh toán khác.
  • Thỏa thuận về chấm dứt hợp đồng: Hợp đồng cần nêu rõ các điều kiện và thời điểm chấm dứt hợp đồng, và các khoản phí phát sinh khi chấm dứt hợp đồng.
  • Quy định về bảo mật thông tin: Hợp đồng cần nêu rõ các quy định về bảo mật thông tin, đảm bảo an ninh thông tin trong quá trình sử dụng văn phòng.
  • Các điều khoản khác: Hợp đồng cần nêu rõ các điều khoản khác có liên quan đến việc thuê văn phòng

Q: Tôi nên thuê văn phòng ở khu vực nào ?

A:

Việc lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, mục đích sử dụng, quy mô doanh nghiệp, và nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo bài viết: Những khu vực văn phòng nổi bật tại Hà Nội và Những khu văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh để lựa chọn khu vực thuê văn phòng phù hợp.

Thêm câu hỏi? Hãy để chúng tôi giúp. Thêm câu hỏi

Đánh giá Văn phòng cho thuê

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn




1.88956 sec| 1126.398 kb